Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Video Marketing là gì? Video Marketing cho doanh nghiệp

Video Marketing là gì .Tại sao phải sử dụng 

Video marketing là kết hợp video vào chiến dịch tiếp thị của bạn hay không để thúc đẩy thương hiệu công ty bạn hay sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ý kiến đánh giá khách hàng cùng với sự kiện video trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến khi các công ty đang cố gắng tận dụng đa phương tiện truyền thông nội dung vào nỗ lực tiếp thị của họ.

Video Marketing là gì
Video Marketing là gì a1


Nhà tiếp thị có thể nhận được rất nhiều lợi ích với chỉ một video bằng cách tích hợp nó vào tất cả các kênh tiếp thị của Bạn -từ email đi đến các trang đích. Hơn nữa,nghiên cứu cho thấy rằng video có thể tăng thứ hạng trên Google của bạn và nhiều hơn nữa.

Lợi ích của Video marketing

Theo iNET, khán giả trực tuyến video tiếp cận 84,5% của người dùng.Ngoài ra, mức độ cam kết trung bình vẫn đang tăng cao khi đó nó vẫn tiếp tục đóng một vai trò nổi bật hơn trong những kinh nghiệm trực tuyến.

Video Marketing là gì
Video Marketing là gì a2



Xếp hạng cao trên Google

Một nghiên cứu từ nghiên cứu từ iNET nói rằng một trang web với video là 50x nhiều khả năng để xuất hiện trên trang đầu tiên của Google.
Thậm chí Quan trọng hơn nữa, Google đã bắt đầu kết hợp nội dung video hơn trong kết quả tìm kiếm của họ.
Tăng tỉ lệ mở mail
Có tin tốt là trong chủ đề của email có từ "video" dễ được người dùng mở hơn là không có (96%)
Tin xấu là không thể xử lý video nhúng trực tiếp vào email. Tuy nhiên, nhà tiếp thị hiểu biết "có thể lách luật bằng cách đưa vào xung quanh" vấn đề này bằng cách sử dụng một hình ảnh với một nút call to action ở cuối cùng dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn.
Một điều quan trọng cần lưu ý là bạn thực sự cần phải có một đoạn video trên trang đích và không lừa người dùng của bạn khi bấm vào video của bạn
Tăng Chuyển đổi nhiều hơn với video marketing
Cho dù đó là một trang đích được sử dụng cho tiếp thị email, webinars hoặc tìm kiếm tiếp thị có một video sẽ chuyển đổi nhiều người dùng hơn.
theo báo cáo của iNET rằng những người bán sản phẩm với video marketing đem lại tỉ lệ chuyển đổi 6-30% tốt hơn so với những người mà không có.
Nếu bạn chưa quen với video marketing bắt đầu với một đoạn video nói về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy bắt đầu thử nghiệm nó trong suốt quá trình tiếp thị trên cách kênh tiếp thị của bạn.
Nếu bạn chưa biết cách sử dụng video marketing trong chiến dịch marketing của bạn hãy tham gia khóa học internet marketing để biết cách sử dụng Video marketing điều hướng khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết

Nguồn : http://marketing.edu.vn


1 nhận xét:

Đây là bài viết sưu tầm để các bạn có cái nhìn chính sác hơn
cảm ơn các bạn đã ủng hộ---------------------

Đăng nhận xét