Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Cách chặn người khác xem và kết bạn trong dánh sách bạn bè

Facebook là tài khoản cá nhân chứa đụng những thông tin cá nhân và có một số thông tin bạn không lên cho người khác biết đó là danh sách bạn bè của bạn vì sao vậy ? Đã có rất nhiều trường hợp do không biết cách chặn người khác xem dánh sách bạn bè lên bất kỳ ai cũng có truy cập vào trang cá facebook cá nhân để xem danh sách bạn bè sau đó kết bạn với với những người trong danh sách đó, điều gì sẽ xẩy ra nếu họ làm việc này với mục đích sấu.


Cách chặn người khác xem danh sách bạn bè của bạn


Cách chặn người khác xem danh sách bạn
Cách chặn người khác xem danh sách bạn 


Bước 1 :

- Bạn đăng nhập vào Facebook => trang cá nhân => "Bạn bè" sẽ hiện lên của sổ mới là mục quản lý danh sách bạn bè đây là nơi bạn có thể xem số lượng bạn bè, thông tin về họ như quê quán, bài viết mới đăng, sinh nhật, công việc và số lượng bạn bè của họ. Tại đây bạn cũng có thể xắp xếp lại bạn bè vào các mục khác nhau như bạn thân, gia đình người quen...

Bước 2:

- Bạn để ý góc phải có hình cây bút trì nhấp chuột trái vào sẽ hiển thị chữ "Chỉnh sữa quyền riêng tư" bạn tiếp tục nhấp vào chữ " Chỉnh sửa quyền riêng tư"
- Cửa sổ nhỏ hiện ra các bạn để ý có 3mục khác nhau
 
Danh Sách Bạn Bè
Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn?  => Chỉ mình tôi

Đang theo dõi
Ai có thể nhìn thấy những người và danh sách bạn theo dõi?   => Chỉ mình tôi

Người theo dõi
Ai có thể xem những người hâm mộ trên dòng thời gian của bạn?   => Chỉ mình tôi

Cuối cùng bạn nhấp vào chữ "Song" là được, như vậy là bạn đã bảo vệ được danh sách bạn bè của bạn và bất kỳ ai cũng không thể xem danh sách bạn bè của bạn gồm những ai họ chit nhìn thấy bạn có bao nhiêu người bạn mà thôi .

11 nhận xét:

Đăng nhận xét