Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tiếp thị liên kết là gì, tại sao lên chọn tiếp thị liên kết?

Tiếp thị liên kết đang là xu hướng kiếm tiền online mới tại Việt Nam , trên thế giới có rất nhiều người chọn nghề tiếp thị liên kết họ đã thành công và có rất nhiều triệu phú đô la nhờ vào tiếp thị liên kết còn ở Việt Nam thì sao, được biết đến vài năm trước đây và cho đến bây 2016 thật sự sẽ là năm bùng nổ về tiếp thị liên kết tại Việt Nam đã có rất nhiều bạn trẻ có thu nhập vài trục triệu thậm trí là trăm triệu nhờ vào làm tiếp thị liên kết, chúng ta bắt đẩu khám phá nó nhé !


Tiếp thị liên kết là gì ?


- Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là hình thức tiếp thị quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhà sản xuất dựa trên lền tảng internet như website, blogger, mạng xã hội tiếp cận đến người dùng và khi người dùng mua hàng, đăng ký thông tin, đăng ký khóa học.... thì nhà sản xuất sẽ trả tiền cho người làm tiếp tị liên kết .


Tiếp thị liên kết là gì, tại sao lên chọn tiếp thị liên kết?
Tiếp thị liên kết là gì, tại sao lên chọn tiếp thị liên kết 1


Thành phần tham gia tiếp thị liên kết gồm ba thành phần chính


- Nhà sản xuất là đơn vị cung cấp sản phẩm
- Đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết sẽ cung cấp các hình thức tiếp thị
- Người làm tiếp thị liên kết là cá nhân hoặc tổ chức thực hiện việc tiếp thị quảng bá sản phẩm trên internet

Hình thức hoạt động của trương trình tiếp thị liên kết


- Nhà sản xuất có sản phẩm và họ muốn quảng bá sản phẩm để tăng doanh số bán hàng họ sẽ liên kết tới những đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết , đơn vị tiếp thị liên kết sẽ đưa ra giải pháp tiếp thị và đơn vị này là trung gian liên kết giửa nhà sản xuất với người làm tiếp thị liên kết họ kêu gọi khuyến khích nhiều nhà sản xuất với nhiều cá nhân hoặc tổ chức muốn làm tiếp thị liên kết kiếm tiền trên mạng, họ sẽ cân đối hoa hồng để chi trả cho người làm tiếp thị liên kết còn nhà sản xuất phải trả tiền cho đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kêt.



Tiếp thị liên kết được trả tiền dựa trên hình thức nào ?


- Trả tiền dựa trên số lần nhấp chuột, bên thực hiện quảng cáo tức là người làm tiếp thị liên kết sẽ được tính tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của đơn vị yêu cầu quảng cáo.
- Trả tiền dựa trên hình thức đăng ký thông tin , khi khách hàng điền thông tin đăng ký thành công thì người làm tiếp thị liên kết xẽ được trả tiền như đăng ký khóa học, đăng ký nhận thông tin khuyến mãi...





- Trả tiền dựa trên doanh số bán hàng đây là hình thức phổ biến nhất , khi khách hàng thực hiện mua hàng thông qua đường link giới thiệu của người làm tiếp thị liên kết thì đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết sẽ trả tiền.

Những cách làm tiếp thị liên kết phổ biến


-Bạn tạo ra một website hoặc blog tin tức, giải trí phim nhạc hài hước, blog giơi thiệu sản phẩm , cung cấp mã giảm giá ....và miễn sao có nhiều lượt truy cập sau đó bạn gắn các mẫu quảng cáo vào đó khi có người nhấp vào quảng cáo, đăng ký thông tin, thực hiện mua hàng là bạn có tiền

- bạn thực hiện tiếp thị thông qua mạng xã hội như Facebook, zalo, youtube, Email bạn chỉ cần copy link sản phẩm sau đó chia sẻ lên mạng xã hội khi có người thực hiện một trong ba hành động trên là bạn có tiền.

- Phương pháp này đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều kinh phí hơn và có chút kiến thức về marketing đó là sử dụng các hình thức quảng cáo như google ads, facebook ads, quảng cáo trên cốc cốc
Vậy vì sao lên chọn tiếp thị liên kết?

- Lợi ích cho doang nghiệp, nhà sản xuất hay các cá nhân muốn bán sản phẩm thì tiếp thị liên kết là giải pháp tiếp thị trực tuyến vô cùng hiệu quả chi phí quảng cáo giới thiệu sản phẩm thấp hơn so với quảng cáo trên truyền hình , độ lan tỏa nhanh vì có đội ngũ tiếp thị liên kết dùng rất nhiều biện pháp để tung những thông tin quảng cáo sản phẩm của họ lên internet, mà sức mạnh lan tỏa thông tin trên internet thì chắc chắn là ai cũng biết.

- Lợi ích cho đơn vị đứng ra tổ chức và cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết họ sẽ giải quyết khâu quảng bá giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng lên chóng mặt và họ lại giúp cho những người làm tiếp thị có sản phẩm để bán, để quảng cáo có thêm việc làm thêm thu nhập.

- Còn bạn và tôi sẽ là những người làm tiếp thị thì sao, bạn là công nhân bạn là nhân viên văn phòng, bạn đang làm công chức hay bạn đang là người thất nghiệp muốn có công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập thì tiếp thị liên kết sẽ là một công việc khá lý tưởng vì những lợi ích của nó , khởi nghiệp với số vốn rất nhỏ, không phải no về sản phẩm, không no tồn hàng hay trượt giá, không phụ thuộc thời gian địa điểm bạn chỉ cần có một chiếc máy tính kết nối mạng và tận dụng thời gian rỗi của mình là bạn có thể bắt đầu làm việc .

Đây là bước thứ hai bạn cần tìm hiẻu về tiếp thị liên kết và đưa ra lựa chọn của mình, và nếu bạn là người bắt đầu giống như mình thì mình sẽ chọn tiếp thị liên kết để bắt đầu vì khi làm mình có cơ hội học các kỹ năng về kinh doanh online, marketing trên internet và đặc biệt là có cơ hội kinh doanh mà không cần vốn mà lại có thu nhập rất cao nếu bạn làm tốt.
Mình là Việt Nguyễn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết chúc các bạn thành công

Bài viết tiếp theo:

- Những công ty tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam
- Kiếm tiền trên mạng bằng tiếp thị liên kết với accesstrade

3 nhận xét:

Mua bán căn hộ Homedy giá rẻ thu hút:
Mua bán căn hộ quận 6 xem chi tiết
Mua bán căn hộ quận 12 xem ngay
Mua bán căn hộ gia lâm xem ngay
Mua căn hộ quận cầu giấy xem ngay
Mua căn hộ hà đông xem ngay

Tìm kiếm thông tin BDS tại Homedy nhanh nhất tại đây:

Tìm thuê căn hộ Mini Cầu Giấy https://homedy.com/cho-thue-can-ho-mini-quan-cau-giay-ha-noi
Tìm thuê căn hộ Mini quận Thủ Đức https://homedy.com/cho-thue-can-ho-mini-quan-thu-duc-tp-ho-chi-minh
Tìm thuê căn hộ Mini quận 12 https://homedy.com/cho-thue-can-ho-mini-quan-12-tp-ho-chi-minh
Tìm mua căn hộ giá rẻ Hà Đông Hà Nội https://homedy.com/ban-can-ho-gia-re-quan-ha-dong-ha-noi
Tìm mua căn hộ giá rẻ Quận Bình Thạnh https://homedy.com/ban-can-ho-gia-re-quan-binh-thanh-tp-ho-chi-minh
Tìm mua căn hộ giá rẻ Quận 2 HCM https://homedy.com/ban-can-ho-gia-re-quan-2-tp-ho-chi-minh

Đăng nhận xét