Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Cách chặn người khác đăng lên tường facebook cá nhân

Trước đây tôi rất bực mình khi ai đó đăng lên tường facebook của tôi với những bài viết thiếu tế nhị và tệ hại hơn là khi ai đó vào trang facebook của mình sẽ thấy bài viết thiếu tế nhị này thù lù trên tường của mình phải tìm cách để ngăn chặn điều này và tôi đã tìm được cách chặn  người khác đăng lên tường facebook của mình.

Cánh chặn người khác đăng bài lên dòng thời gian của mình 


- Để chặn các bạn đăng nhập vào facebook của mình sau đó nhấp vào mũi tên (như hình bên dưới) rồi nhấp vào "Cài đặt"


- Bước tiếp theo bạn sẽ được chuyển đến giao diện của trang cài đặt tài khoản Facebook, trong trang cài đặt các bạn nhấp vào "Dòng thời gian" ở mục "Ai có thể thêm nội dung vào dòng thời gian của tôi? " bạn chọn => Chỉnh sửa => Chỉ mình tôi

Cách chặn những bài viết mà bạn bị gắn thẻ


- Trong giao diệncài đặt tại tag "Dòng thời gian" các bạn để ý dòng chữ " 

Xem lại các bài viết mà bạn bè gắn thẻ bạn trước khi bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn?" các bạn chọn "Chỉnh sửa" và chọn "Bật"

Sau khi chọn song hệ thống sẽ tự lưu bạn chỉ cần đóng lại là được, như vậy chỉ với một số thao tác đơn giản bạn đã chặn được những nội dung mà người khác đăng lên tường của mình, từ bây giờ chỏ đi ai đó đăng lên tường của bạn hay gắn thẻ bạn với một bài viết bất kỳ cũng không thể xuất hiện trên tường cảu bạn để những người khác nhìn thấy còn nếu là những bài viết tích cực thì bạn có thể cho phép nó xuất hiện trên dòng thời gian của mình nhé .

5 nhận xét:

facebook bây giờ rất nhiều tài khoản bị xâm nhập các bạn nhé

hướng dẫn cách chặn người đăng lên tường cá nhân đơn giản
mua đất nền dự án quận 8xem ngay
mua đất nền dự án tại quận 9xem ngay
mua đất nền dự án quận 12xem ngay
mua đất nền dự án quận bình tânxem ngay
mua đất nền dự án quận bình thạnhxem ngay

tìm hiểu thông tin mua bán đất nền dự án tại đây

Đăng nhận xét