Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tiếp thị liên kết Accesstrade, đăng ký chiến dịch Accesstrade

Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết Accesstrade bài 2 trong bài này việt sẽ chia sẻ với các bạn về cách đăng ký chiến dịch, chọn lựa chiến dịch phù hợp với nội dung của blog hoặc Website của các bạn.

Cách lựa chọn chiến dịch phù hợp và hiệu quả


- Ở bài trước mình đã chia sẻ với các bạn cách đăng ký thành công tài khoản tiếp thị liên kết với Accesstrade sau khi đăng ký song 1 ngày là tài khoản của bạn sẽ được phê duyệt, bước tiếp theo là các bạn chon những chiến dịch phù hợp và tiến hành đăng ký .

- Để lựa chọn được chiến dịch phù hợp để có tỷ lệ chuyển đổi cao thì các bạn cần lưu ý các yếu tố sau

Đăng ký kiếm tiền online với Accesstrade
  1. Nội dung bài của blog hay website của bạn là gì ?
  2. Đối tượng người dùng bạn hướng tới là gì độ tuổi là bao nhiêu ?
  3. Bạn muốn bán sản phẩm hay dịch vụ gì ?
Các tiêu trí ở trên nhằm định hướng cho bạn những chọn lựa tốt hơn vì nếu nội dung blog hay website của bạn là game hay chuyện tranh chuyện thiếu nhi tức là nội dung này đang hướng tới đối tượng người dùng có độ tuổi từ 10- 20 mà bạn tiếp thị sản phẩm là vé náy bay, hay dịch vụ du lịch, bảo hiểm hoặc ngược lại chắc là không hiệu quả rồi đúng không bạn.

Bắt đầu đăng ký chiến dịch kiếm tiền với Accesstrade

Để tiến hành đăng ký các bạn làm các bước như sau:

- Đăng nhập vào trang đăng nhập của đối tác tiếp thị liên kết bằng link sau >>> https://member.accesstrade.vn/p/partnerlogin

- Các bạn tiến hành đăng nhập bằng Email và mật khẩu của mình >> nhấp vào đăng nhập >> bạn sẽ được chuyển sang trang quản trị tài khoản của đối tác tiếp thị liên kết, trong trang quản trị này các bạn có thể làm tất cả mọi việc khác nhau ở từng danh mục.


Sử dụng các danh mục trong trang quản trị tài khoản

  1. Trang chủ: là giao diện chính 
  2. Báo cáo : tại đây bạn có thể sem những báo cào về lượt hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột vào quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi thành công và số tiền mà bạn kiếm được.
  3. Đăng ký chiến dịch: tại đây bạn có thể sem thông tin từng chiến dịch như thông tin của đối tác ( website, sản phẩm, dịch vụ, doanh thu chia sẻ ) và bạn có thể đăng ký chiến dịch mà bạn muốn tại đây
  4. Nhận liên kết: trong phần này sẽ hiển thị những chiến dịch bạn đã được phê duyệt và bạn có thể tiến hành lấy link để tiếp thị .
  5. Thanh toán: phần này sẽ báo cáo chi tiết thông tin thanh toán, lịch sử thanh toán và tài khoản ngân hàng của bạn
  6. Site: danh sách các blog hay website bạn đăng ký, số chiến dịch bạn đăng ký làm đối tác tiếp thị liên kết
Sau khi tìm hiểu về cách sử dụng trang quản trị các bạn sẽ thực hiện bước tiếp theo đó là tiến hành đăng ký chiến dịch.

 Cách đăng ký chiến dịch tiếp thị liên kết với Accesstrde

Các bạn tiến hành làm theo các bước 1,2,3,4,5 tương ứng như hình bên dưới
  1. Trong trang quản trị bạn nhấp vào mục Đăng ký chiến dịch
  2. Chọn Site bạn muốn đăng ký >>>kéo xuống phía dưới xem thông tin về chiến dịch ( sản phẩm dịch vụ và hoa hồng)
  3. Chọn chiến dịch phù hợp có sản phẩm mà bạn muốn tiếp thị 
  4. Cuối cùng là nhấp vào '' Đăng ký chiến dịch''

Hướng dẫn đăng ký chiến dịch Accesstrade
Hướng dẫn đăng ký chiến dịch Accesstrade

Sau khi đăng ký bạn sẽ được Accesstrade xem sét và thường là từ 1/2 đến 1 ngày là phê duyệt song, kết quả phê duyệt sẽ được Accesstrade thông báo chi tiết bằng một Email .

Như vậy là chúng ta đã tìm hiểu về cách sử dụng trang quản trị và tiến hành đăng ký chiến dịch phù hợp để có thể bắt đầu kiếm tiền online với Accesstrade , làm tiếp thị liên kết với những đơn vị khác thì thủ tục đăng ký thường phức tạp hơn yêu cầu blog hoặc website của bạn phải có chất lượng có nội dung hấp dẫn nhiều lượt truy cập thì mới được chấp nhận còn với Accesstrade thì quá đơn giản để bạn đăng ký một tài khoản tiếp thị liên kết thủ tục đăng ký đơn giản, toàn bộ bằng tiếng việt, rất nhiều chiến dịch , đối tác và quá nhiều sản phẩm để lựa chọn làm tiếp thị liên kết.
Vậy là song rồi bắt đầu kiếm tiền thôi các bạn