Chào Mừng Vì Bạn Ở Đây

Tôi là Việt Nguyễn, tôi lập lên Blog này là để chia sẻ những gì mà tôi đã học được từ iternet.

Tôi là Việt Nguyễn

Những bài viết liên quan đến kiến thức seo, Facebok Marketing, Email Marketing,Video Marketing.

Blog Việt Nguyễn

Chia sẻ thủ thuật Blog, cách tạo Blog bằng Blogspot, tạo Blog bằng Wordpress, Tạo kênh Youtube.

Tạo Blog kiếm tiền

Rất nhiều người đang kiếm tiền trên mạng từ Blog do họ tạo ra bằng Blogspot.

Việt Nguyễn cảm ơn các bạn đã nghé thăm Blog

Những bài viết trong blog hy vọng sẽ có ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tiếp thị liên kết là gì, tại sao lên chọn tiếp thị liên kết?

Tiếp thị liên kết đang là xu hướng kiếm tiền online mới tại Việt Nam , trên thế giới có rất nhiều người chọn nghề tiếp thị liên kết họ đã thành công và có rất nhiều triệu phú đô la nhờ vào tiếp thị liên kết còn ở Việt Nam thì sao, được biết đến vài năm trước đây và cho đến bây 2016 thật sự sẽ là năm bùng nổ về tiếp thị liên kết tại Việt Nam đã có rất nhiều bạn trẻ có thu nhập vài trục triệu thậm trí là trăm triệu nhờ vào làm tiếp thị liên kết, chúng ta bắt đẩu khám phá nó nhé !


Tiếp thị liên kết là gì ?


- Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là hình thức tiếp thị quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhà sản xuất dựa trên lền tảng internet như website, blogger, mạng xã hội tiếp cận đến người dùng và khi người dùng mua hàng, đăng ký thông tin, đăng ký khóa học.... thì nhà sản xuất sẽ trả tiền cho người làm tiếp tị liên kết .


Tiếp thị liên kết là gì, tại sao lên chọn tiếp thị liên kết?
Tiếp thị liên kết là gì, tại sao lên chọn tiếp thị liên kết 1


Thành phần tham gia tiếp thị liên kết gồm ba thành phần chính


- Nhà sản xuất là đơn vị cung cấp sản phẩm
- Đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết sẽ cung cấp các hình thức tiếp thị
- Người làm tiếp thị liên kết là cá nhân hoặc tổ chức thực hiện việc tiếp thị quảng bá sản phẩm trên internet

Hình thức hoạt động của trương trình tiếp thị liên kết


- Nhà sản xuất có sản phẩm và họ muốn quảng bá sản phẩm để tăng doanh số bán hàng họ sẽ liên kết tới những đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết , đơn vị tiếp thị liên kết sẽ đưa ra giải pháp tiếp thị và đơn vị này là trung gian liên kết giửa nhà sản xuất với người làm tiếp thị liên kết họ kêu gọi khuyến khích nhiều nhà sản xuất với nhiều cá nhân hoặc tổ chức muốn làm tiếp thị liên kết kiếm tiền trên mạng, họ sẽ cân đối hoa hồng để chi trả cho người làm tiếp thị liên kết còn nhà sản xuất phải trả tiền cho đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kêt.



Tiếp thị liên kết được trả tiền dựa trên hình thức nào ?


- Trả tiền dựa trên số lần nhấp chuột, bên thực hiện quảng cáo tức là người làm tiếp thị liên kết sẽ được tính tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của đơn vị yêu cầu quảng cáo.
- Trả tiền dựa trên hình thức đăng ký thông tin , khi khách hàng điền thông tin đăng ký thành công thì người làm tiếp thị liên kết xẽ được trả tiền như đăng ký khóa học, đăng ký nhận thông tin khuyến mãi...





- Trả tiền dựa trên doanh số bán hàng đây là hình thức phổ biến nhất , khi khách hàng thực hiện mua hàng thông qua đường link giới thiệu của người làm tiếp thị liên kết thì đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết sẽ trả tiền.

Những cách làm tiếp thị liên kết phổ biến


-Bạn tạo ra một website hoặc blog tin tức, giải trí phim nhạc hài hước, blog giơi thiệu sản phẩm , cung cấp mã giảm giá ....và miễn sao có nhiều lượt truy cập sau đó bạn gắn các mẫu quảng cáo vào đó khi có người nhấp vào quảng cáo, đăng ký thông tin, thực hiện mua hàng là bạn có tiền

- bạn thực hiện tiếp thị thông qua mạng xã hội như Facebook, zalo, youtube, Email bạn chỉ cần copy link sản phẩm sau đó chia sẻ lên mạng xã hội khi có người thực hiện một trong ba hành động trên là bạn có tiền.

- Phương pháp này đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều kinh phí hơn và có chút kiến thức về marketing đó là sử dụng các hình thức quảng cáo như google ads, facebook ads, quảng cáo trên cốc cốc
Vậy vì sao lên chọn tiếp thị liên kết?

- Lợi ích cho doang nghiệp, nhà sản xuất hay các cá nhân muốn bán sản phẩm thì tiếp thị liên kết là giải pháp tiếp thị trực tuyến vô cùng hiệu quả chi phí quảng cáo giới thiệu sản phẩm thấp hơn so với quảng cáo trên truyền hình , độ lan tỏa nhanh vì có đội ngũ tiếp thị liên kết dùng rất nhiều biện pháp để tung những thông tin quảng cáo sản phẩm của họ lên internet, mà sức mạnh lan tỏa thông tin trên internet thì chắc chắn là ai cũng biết.

- Lợi ích cho đơn vị đứng ra tổ chức và cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết họ sẽ giải quyết khâu quảng bá giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng lên chóng mặt và họ lại giúp cho những người làm tiếp thị có sản phẩm để bán, để quảng cáo có thêm việc làm thêm thu nhập.

- Còn bạn và tôi sẽ là những người làm tiếp thị thì sao, bạn là công nhân bạn là nhân viên văn phòng, bạn đang làm công chức hay bạn đang là người thất nghiệp muốn có công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập thì tiếp thị liên kết sẽ là một công việc khá lý tưởng vì những lợi ích của nó , khởi nghiệp với số vốn rất nhỏ, không phải no về sản phẩm, không no tồn hàng hay trượt giá, không phụ thuộc thời gian địa điểm bạn chỉ cần có một chiếc máy tính kết nối mạng và tận dụng thời gian rỗi của mình là bạn có thể bắt đầu làm việc .

Đây là bước thứ hai bạn cần tìm hiẻu về tiếp thị liên kết và đưa ra lựa chọn của mình, và nếu bạn là người bắt đầu giống như mình thì mình sẽ chọn tiếp thị liên kết để bắt đầu vì khi làm mình có cơ hội học các kỹ năng về kinh doanh online, marketing trên internet và đặc biệt là có cơ hội kinh doanh mà không cần vốn mà lại có thu nhập rất cao nếu bạn làm tốt.
Mình là Việt Nguyễn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết chúc các bạn thành công

Bài viết tiếp theo:

- Những công ty tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam
- Kiếm tiền trên mạng bằng tiếp thị liên kết với accesstrade

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Kiếm tiền trên mạng, những cách kiếm tiền trên mạng 2016

Chào các bạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến kiếm tiền trên mạng (MMO), thậm trí là những lời kêu gọi bạn tham gia vào các trương trình kiếm tiền online khác nhau, để kiểm chứng các bạn cứ vào youtube nhập từ kiếm tiền trên mạng bạn sẽ nhận được vô số kết quả như Các cách kiếm tiền trên mạng hiệu quả ở Việt Namkiếm 10-100$ mỗi ngày, làm giàu trên mạng, kiếm tiền trên mạng năm 2016Kiếm tiền trên mạng điều quá đơn giản, Hướng Dẫn Cách Kiếm 1000 USD/Tháng, Thật 100 %, Kiếm tiền trên mạng... vân vân và vân vân , còn tìm kiếm ở trên google thì sao vô số những bài viết chia sẻ giới thiệu về rất nhiều cách kiếm tiền khác nhau vô cùng hấp dẫn " nhìn la mê và xem là phê luôn" khiến bạn muốn lao ngay vào kiếm tiền trên mạng .

cách kiếm tiền trên mạng
Kiếm tiền trên mạng


Vậy kiếm tiền trên mạng có thật sự đơn giản như những lời giới thiệu ở trên

Trên thực tế có rất nhiều cách kiếm tiền trên mạng khác nhau ví dụ như :

- Kiếm tiền từ trả lời khảo sát khi bạn đăng ký tài khoản để kiếm tiền thì hàng ngày công ty sẽ gửi cho bạn những mẫu khảo sát khác nhau việc của bạn là lựa chọn lạo khảo sát phù hợp và điền đầy đủ các câu hỏi khảo sát là được tính điểm.

- Kiếm tiền trên mạng bằng hình thức gõ Captcha với hình thức tức là hàng ngày công ty hoặc đơn vị nào đó mà bạn đăng ký tài khoản sẽ gửi cho bạn bạn những mẫu captcha khác nhau việc của bạn là điền thật nhanh và chính sác các ký tự loằng ngoằng đó là bạn có tiền

- Kiếm tiền trên mạng với hình thức Click quảng cáo tức là bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản rồi truy cập vào website của nhà cung cấp, sau đó chọn những mẫu quảng cáo rồi click để xem thế là được chả tiền .

- Kiếm tiền từ việc xem video , bạn chỉ cần chọn video nào đó và xem theo thời gian quy định của nhà cung cấp là có tiền

Còn rất nhiều hình thức khác nữa nhưng mình không tìm hiếu.
Theo sự tìm hiếu của mình thì những hình thức kiếm tiền này thường là của nước ngoài và có rất nhiều người cày miệt mài một thời gian nhưng đến khi thanh toán lại không nhận được tiền có thể là do gặp phải công ty lừa đảo hoặc có vấn đề trong thủ tục thanh toán.

Những cách kiếm tiền trên mạng uy tín mà bạn lên tham gia


- Kiếm tiền với Youtube đây là hình thức kiếm tiền dành cho những đối tác của youtube và ai cũng có thể trở thành đối tác, bạn chỉ cần có một tài khoản Gmail sau đó vào youtube tạo cho mình một kênh youtube rồi làm video ( Lên tải video của mình tự làm thì nâu bền hơn còn video chỉnh sửa của người khác thì 2016 youtube có những chính sách rất trặt bạn xẽ bị xóa kênh bất cứ lúc nào) và hình thức này đòi hỏi bạn phải có kiến thức, trình độ hoặc tài năng đặc biệt nào đó để tự làm ra những video hứng dẫn , đào tạo, hài hước , hát hò, hướng dẫn nấu ăn, dậy học.....hay video bựa gây độc lạ nói tóm lại là những video có nội dung hấp dẫn thu hút được người xem là bạn có tiền như Lệ Rơi , Mốc Meo, Tin Việt ...VV

-  Kiếm tiền với Quảng cáo Adsense : cũng là hình thức kiếm tiền rất uy tín của google, có điều là yêu cầu bạn phải có website hoặc blog hoạt động trên 6 tháng và có nội dung hấp dẫn có nhiều lượt truy cập thì google sẽ cho phép bạn đặt quảng cáo lên website , blog của bạn , google sẽ tính tiền cho bạn khi có người nhấp vào quảng cáo đó hình thức này đang là su hướng được rất nhiều Blogger lựa chọn bởi độ bền vững uy tín và thu nhập cao

Trên đây là rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng mà tôi đã tìm hiểu qua

Vậy cuối cùng tôi chọn hình thức kiếm tiền nào để bắt đầu câu trả lời sẽ được chia sẻ với các bạn ở bài sau >>

[Affiliate] tiếp thị liên kết là gì, tại sao lên chọn tiếp thị liên kết

[Affiliate] tiếp thị liên kết, những công ty tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam

 

Nếu bạn quan tâm có thể đọc tiếp nhé
Còn nếu thấy bài viết của mình sơ sài vì là người mới bắt đầu mà, bạn có thể lên google tìm kiếm với những từ khóa sau:
- kiếm tiền trên mạng 2016
- kiếm tiền online với tiép thị liên kết
- Tiếp thị liên kết xu hướng kiếm tiền online
- Tiếp thị liên kết với Accesstrade
Chúc các bạn thành công

Mình là Việt Nguyễn

 

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Hướng Dẫn Thiết Lập Google Analytics Cho Blogspot

Google Analytics  là gì ?

Google Analytics  là công cụ miễn phí của ông lớn google , Google Analytics một công cụ rất tốt để các bạn theo dõi và kiểm tra trang web của mình nó thống kê được rất nhiều dữ liệu quan trọng như :
- Đối tượng truy cập giới tính , độ tuổi , số lượt truy cập, thời gian truy cập
- Sở thích
- Địa lý tỷ lệ truy cập theo khu vực
- Hành vi : tần suất và lượt truy cập gần đây, mức độ tương tác của người dùng trên blog
- Công nghệ : thống kê người dùng sử dụng mạng gì, trình duyệt và hệ điều hành gì để truy cập
- Di động : người dùng sử dụng điện thoại gì để truy cập
- Đo điểm chuẩn : đo thời gian truy cập trung bình của mỗi người trên trang web và tỷ lệ thoát trang là bao nhiêu
- Sức thu hút
- Từ khóa : từ khóa mà người dùng tìm kiếm để truy cập vào trang web
- Giờ trong ngày
- Xã hội : người dùng đến từ MXH nào
- Nội dung trang web : nội dung bài viết nào được xem nhiều nhất
Tốc độ trang web : tốc độ load trang web
Trên đây là những yếu tố chính mà ta lên quan tâm trong phần báo cáo dữ liệu thống kê của trang web ( blog) với những dữ liệu này hoàn toàn có thể cho bạn nhìn thấy những yếu tố quan trọng và có thể tối ưu cho blog ( website) và định hướng phát triển nội dung cho Blog của bạn. Thật là tuyệt vời phải không nào và bây giờ chúng ta bắt đầu tiến hành thiết lập thôi.

Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot

- Để thiết lập được một tài khoản Google Analytics thì đầu tiên bạn cần có một tài khoản Gmail để tiến hành đăng ký .

- Truy cập vào đường dẫn  http://www.google.com/analytics sau đó bạn chọn tạo tài khoản xem hình bên dưới 

Cách tạo blog chuẩn seo
Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a1)

- Tiếp theo cửa sổ mới hiện ra bạn đăng nhập băng tài khoản Gmail của bạn >> chọn đăng ký

Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot
Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a2)

- Bây giờ các bạn điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản Google Analytics của bạn
   + Tên tài khoản : điền tên bất kỳ mà bạn muốn
   + Tên trang web : tiên blog của bạn
   + URL của trang web : địa chỉ URL ( tên miền Blog của bạn)
   + Danh mục nghành : chọn danh mục của blog
   + Múi giờ báo cáo  : chọn quốc gia là Việt nam

 Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot
Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a3)

Sau đó chọn >> "Nhận ID theo dõi"
- Trang tiếp theo Google yêu cầu bạn phải chấp nhận các điều khoản mà họ đặt ra, Bạn vẫn  chọn quốc gia Việt Nam và nhấp "Tôi Chấp Nhận"
tạo blog
Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a4)

- Sau khi chọn nút Tôi chấp nhận thì trang mới hiện ra bạn sẽ nhìn thấy ID theo dõi và mã theo dõi mà google cung cấp cho bạn để thêm vào Blog của bạn

Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a3)
Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a5)


Hướng dẫn thêm ID và mã theo dõi Google Analytics vào Blog


+ Bước 1: bạn truy cập vào trang quản trị của của blog >> chọn cài đặt >> chọn khác >> tiếp tục kéo xuống phía dưới chọn "ID thuộc tính web Analytics" nhập dán đoạn ID mà google cung cấp cho bạn



Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a6)
Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a6)
+ Bước 2 : bạn chọn Mẫu >> chọn Chỉnh sửa HTML >> rồi tìm thẻ đóng </body>  sau đó copy đoạn mã theo rõi của Google Analytics lên phía trên thẻ đóng </body>

Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a7)
Hướng dẫn thêm Google Analytics cho blogspot (a7)

 Cuối cùng bạn chọn Lưu mẫu sau đó truy cập vào Google Analytics để kiểm tra thống kê trang web ( blog ) của bạn , vì bạn vừa đăng ký lên gần như là trưa có nhiều dữ liệu bạn để khoảng 3-5 ngày sau bạn truy cập Google Analytics sẽ có báo cáo rất chi tiết .

Bài viết này mình đã chia sẻ cách thêm Google Analytics vào blog của bạn , chúc các bạn thành công

Nguồn : vietnguyenseo.blogspot.com


Thêm Thẻ Meta Tag, Thẻ meta Description và meta Keyword

Bạn muốn có thứ hạng cao, bài viết của bạn được lên top thì việc bạn thêm các thẻ Meta Tag vào trong blog là điều không thể thiếu, thẻ Meta Tag là thẻ mô tả trong trang blog của bạn giúp cho công cụ tìm kiếm đọc được nội dung của blog và bài viết để hiển thị trong kết quả tìm kiếm vì vậy nếu blog của bạn không tối ưu thẻ Meta Tag thì sẽ rất khó seo lên top. Thẻ Meta Tag bao gồm hai thẻ Meta DescriptionMeta Keywords

Bạn muốn seo cho blog của bạn có nhiều lượt truy cập để tăng thứ hạng bán được nhiều hàng hơn thì blog của bạn cần phải đáp ứng được những yêu cầu sau.
Những yếu tố người đọc xẽ quyết định nhấp vào blog của bạn trên trang kết quả tìm kiếm của google
- Bài viết của bạn phải có trong top 10 hoặc ít nhất là 30 vì thông thường thì người tìm kiếm sẽ nhấp vào những trang hiển thị bên trên
- Tiêu đề bài viết
- đoạn mô tả nội dung bài viết hoặc blog của bạn

Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords
Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords (a1)

Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords cho blog

Thẻ Meta Description là thẻ mô tả nội dung của trang web  phần nội dung này không hiển thị trong bài viết mà nó sẽ hiện thị ở trang kết quả tìm kiếm , đây là một trong những yếu tố quyết định người đọc có chọn xem bài viết của bạn hay không.
Thẻ Meta Keywords là thẻ mô tả về các từ khóa trong trang web của bạn
Ví dụ : chúng ta vào google tìm kiếm từ  “thủ thuật blog” thì đoạn mô tả cho bài viết sẽ hiển thị như hình bên dưới

Để thêm Thẻ Meta Description  và Meta Keywords các bạn làm như sau

Bươc 1 :
- đăng nhập vào địa chỉ https://www.blogger.com/home >> chọn blog bạn muốn thêm thẻ Meta Description
- trong trang quản trị của blog chọn mẫu >> chọn chỉnh sửa html
- trong ô hiển thị code ( mã nguồn) bạn nhấp chuột trái vào ô mã nguồn >>nhấn tổ hợp phím Ctrt+F rồi nhập đoạn code bên dưới vào ô Search như hình bên dưới

Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords
Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords (a2)


                        <b:include data='blog' name='all-head-content'/>

- rồi tiến hành copy đoạn code bên dưới dán vào bên dưới



<meta content='Việt Nguyễn Blog chia sẻ những bài viết về seo marketing online, kiếm tiền trên mạng mmo, tổng hợp các thủ thuật blog cách tạo blog,cách tạo web mạng xã hội' name='description'/>
<meta content='hoc seo, seo, tạo blog, cách tạo blog, tạo web, kiếm tiền trên mạng, tiếp thị liên kết, email marketing,' name='keywords'/>
<meta content='Việt Nguyễn' name='author'/>

Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords
Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords (a3)


* Chú ý : các bạn thay đoạn chữ màu vàng chính là đoạn mô tả về blog và từ khóa cần seo của bạn sẽ hiển thi trong trang kết quả tìm kiếm
Đoạn mô tả  trong thẻ Meta Description này có độ dài nhỏ hơn 155 ký tự và chứa từ khóa cần seo , viết thật tự nhiên , hấp dẫn nôi cuốn người đọc, hướng đến người dùng
 Đoạn chữ màu màu vàng trong thẻ Meta Keywords những từ khóa chính và từ khóa phụ các bạn cần seo và lên < 10 từ khóa

Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description  cho bài viết

Mặc định của blog sẽ không có chức năng "mô tả tìm kiếm" trong trang soạn thảo bài viết ( đây chính là đoạn mô tả nội dung bài viết )

Để thêm chức năng này các bạn làm như sau:

Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords
Hướng dẫn thêm thẻ Meta Description và Meta Keywords (a4)
- Vào trang quản trị của blog chọn cài đặt >>> chọn tùy chọn tìm kiếm >>> ở mục thẻ meta các bạn chọn có rồi nhập mô tả về nội dung blog của mình vào đó  sau đó nhấn lưu lại là được
- các bạn vào phần soạn thảo bài viết ( bài viết mới ) thì chức năng "mô tả tìm kiếm" đã xuất hiện ở góc bên phải và mỗi khi viết bài các bạn lên nhập những dòng mô tả thật hấp đẫn về nội dung của bài viết vào ô ma tả tìm kiếm này nhé nó sẽ là nội dung mô tả được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của google đấy.

Chúc các bạn thành công

Tags: the meta, meta tag, tối ưu thẻ meta tag, tạo thẻ Meta Description , Meta Keywords 

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Video Marketing là gì? Video Marketing cho doanh nghiệp

Video Marketing là gì .Tại sao phải sử dụng 

Video marketing là kết hợp video vào chiến dịch tiếp thị của bạn hay không để thúc đẩy thương hiệu công ty bạn hay sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ý kiến đánh giá khách hàng cùng với sự kiện video trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến khi các công ty đang cố gắng tận dụng đa phương tiện truyền thông nội dung vào nỗ lực tiếp thị của họ.

Video Marketing là gì
Video Marketing là gì a1


Nhà tiếp thị có thể nhận được rất nhiều lợi ích với chỉ một video bằng cách tích hợp nó vào tất cả các kênh tiếp thị của Bạn -từ email đi đến các trang đích. Hơn nữa,nghiên cứu cho thấy rằng video có thể tăng thứ hạng trên Google của bạn và nhiều hơn nữa.

Lợi ích của Video marketing

Theo iNET, khán giả trực tuyến video tiếp cận 84,5% của người dùng.Ngoài ra, mức độ cam kết trung bình vẫn đang tăng cao khi đó nó vẫn tiếp tục đóng một vai trò nổi bật hơn trong những kinh nghiệm trực tuyến.

Video Marketing là gì
Video Marketing là gì a2



Xếp hạng cao trên Google

Một nghiên cứu từ nghiên cứu từ iNET nói rằng một trang web với video là 50x nhiều khả năng để xuất hiện trên trang đầu tiên của Google.
Thậm chí Quan trọng hơn nữa, Google đã bắt đầu kết hợp nội dung video hơn trong kết quả tìm kiếm của họ.
Tăng tỉ lệ mở mail
Có tin tốt là trong chủ đề của email có từ "video" dễ được người dùng mở hơn là không có (96%)
Tin xấu là không thể xử lý video nhúng trực tiếp vào email. Tuy nhiên, nhà tiếp thị hiểu biết "có thể lách luật bằng cách đưa vào xung quanh" vấn đề này bằng cách sử dụng một hình ảnh với một nút call to action ở cuối cùng dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn.
Một điều quan trọng cần lưu ý là bạn thực sự cần phải có một đoạn video trên trang đích và không lừa người dùng của bạn khi bấm vào video của bạn
Tăng Chuyển đổi nhiều hơn với video marketing
Cho dù đó là một trang đích được sử dụng cho tiếp thị email, webinars hoặc tìm kiếm tiếp thị có một video sẽ chuyển đổi nhiều người dùng hơn.
theo báo cáo của iNET rằng những người bán sản phẩm với video marketing đem lại tỉ lệ chuyển đổi 6-30% tốt hơn so với những người mà không có.
Nếu bạn chưa quen với video marketing bắt đầu với một đoạn video nói về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy bắt đầu thử nghiệm nó trong suốt quá trình tiếp thị trên cách kênh tiếp thị của bạn.
Nếu bạn chưa biết cách sử dụng video marketing trong chiến dịch marketing của bạn hãy tham gia khóa học internet marketing để biết cách sử dụng Video marketing điều hướng khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết

Nguồn : http://marketing.edu.vn


Email marketing là gì và tại sao sử dụng Marketing

Email marketing là gì và tại sao sử dụng Marketing ?


Email marketing là gì
Email marketing là gì a1


Email marketing là một hoạt động kinh doanh bằng cách gửi email đến người nhận trong một danh sách để giới thiệu, quảng bá, cảm ơn,… với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chính của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Tuy nhiên, không may là email marketing cũng có nhiều tai tiếng. Vì nó có những ưu điểm vượt trội, nhiều công ty đã lạm dụng email để spam người nhận quá mức. Mặc dù email marketing không có tội nhưng người ta vẫn có nhiều nghi ngại. Nếu một email không được gửi bởi người quen, người ta thường xem đó là thư spam và xóa nó ngay lập tức. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp khác, email marketing vẫn hoạt động một cách hiệu quả và có thể giúp công ty bạn phát triển thương hiệu cũng như bán hàng.

Có nhiều lý do tại sao bạn nên sử dụng email marketing – xây dựng mối quan hệ tốt với những khác hàng hiện tại, giới thiệu sản phẩm mới, đem lại những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Bằng cách tránh những lỗi marketing, bạn sẽ vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng email marketing.

Thủ thuật Marketing liệt kê những lợi ích chính của email marketing.

Đối tượng sử dụng Email marketing gồm những ai


Tất cả các đối tượng có nhu cầu tiếp thị, bán hàng, quảng bá thương hiệu, xây dựng kênh thông tin để chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quảng cáo chương trình khuyến mãi, giới thiệu và ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới đều có thể sử dụng công cụ này – Một trong những công cụ đem lại hiệu quả cao nhất.

Một thông điệp Email Marketing được gửi đi với mục đích :
Tạo khách hàng tiềm năng
Tăng tỉ lệ phản hồi
Duy trì và kết nối với khách hàng cũ

Vì sao nên sử dụng Email marketing?

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và theo đúng thời điểm yêu cầu
Thuận tiện phản hồi
Tiết kiệm ít nhất 75% so với các hình thức quảng cáo khác; cho phép phản hồi giúp đo được hiệu quả quảng cáo
Có thể mở rộng đối tượng mục tiêu bằng hình thức cho phép forward
Đo lường kết quả quảng cáo một cách tuyệt đối chính xác đến từng đối tượng nhận thông điệp
Thông tin được truyền tải một cách nhanh chóng & chính xác
Đa dạng trong phong cách thiết kế
Phong phú về cách diễn đạt nội dung
Chủ động điều chỉnh thời gian gửi và nhận
Có thể thuơng mại hóa (tích hợp đường link website)
Đây là loại hình mà thế giới ai cũng sử dụng (Yahoo, Facebook, Youtube, Twitter, Google,… đều đã và đang sử dụng)
Khách hàng, nhà cung cấp, đối tác,…và quan trọng nhất là đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang sử dụng

Email marketing là gì a2
Email marketing là gì a2



Sử dụng chi phí hiệu quả


-Khi so sánh giữa email maketing và marketing trực tiếp thì email marketing có một ưu điểm tuyệt vời về hiệu quả sử dụng chi phí. Một chiến dịch marketing trực tiếp có thể tiêu tốn dăm ba triệu đồng cho những lá thư chỉnh chu in trên giấy, trong khi email marketing gần như không tốn gì cả mà vẫn có thể “lung linh”. Hơn nữa, email marketing là một hình thưc marketing có mục tiêu – có nghĩa là bạn có thể liên lạc đến những người mà bạn biết là đang quan tâm đến những gì trình bày trong email. Email marketing cũng giúp bạn xây dựng lòng tin, sự trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích, hợp lý trong email bạn gửi cho họ.

-Nếu bạn đang quản lý ngân sách markeing và muốn nhận được kết quả đáng”đồng tiền bát gạo”, thì bạn nên cân nhắc việc sử dụng email marketing. Hơn nữa, viết một lá thử thông báo bằng email rất đơn giản và dễ dàng, và đặc biệt là… không có phí bưu chính.

-Việc đầu tiên của bạn là nhúng hộp đăng kí nhận thư vào website của bạn để xây dựng danh sách người nhận tin.


Theo dõi dữ liệu


-Với email marketing, bạn có thể sắp xếp và theo dõi tất cả dữ liệu để cải tiến các hoạt động kinh doanh cũng như hiểu được cách thức hoạt động của chiến dịch email marketing. Ví dụ, bạn có thể biết được có bao nhiêu người mở email, bao nhiêu người nhấp chuột vào các liên kết trên email cũng như là số lượng và tỉ lệ chuyển đổi (theo dõi doanh số bán so với số lượng email đã gửi). Những con số đó là kết quả của chiến dịch email marketing của bạn.

-Ban cũng sẽ có thể theo dõi những khách hàng nào chuyển tiếp email, ngừng nhận tin hoặc đánh dấu là spam. Từ đó, bạn có thể hiểu hơn về tương tác người nhận đối với email của bạn và có những thay đổi để tránh bị đánh dấu là thư rác. Những dữ liệu này sẽ giúp bạn nhận ra những nội dung tốt nhất cho người nhận của mình.

Tự động hóa chiến dịch email marketing


-Không giống như marketing trực tiếp, email marketing có thể hoạt động một cách tự động. Công ty bạn có thể dễ dàng lập lịch gửi email theo tháng hoặc tuần một cách hiệu quả.

-Tự động hóa tính năng cực kì hữu dụng, đặc biệt nếu bạn đang chuẩn bị tung ra một bán hàng theo mùa (ví dụ như Giáng Sinh), quảng cáo hoặc thông báo những sự kiện đã được lên kế hoạch trong năm. Với email marketing, bạn có thể thiết lập các thông báo bằng email và đặt thời gian gửi chúng trong những thời điểm đặc biệt để giúp khách hàng biết đến sản phẩm và quyển bá của công ty bạn.

Kết quả ngay lập tức


-Trong khi những chiến thuật marketing khác cần mất 1 khoảng thời gian để biết được kết quả thì email marketing đưa ra kết quả ngay lập tức. Sau khi nhấn nút “Gủi”, email của bạn được gửi ngay đến người nhận tin. Bạn không phải đợi cả ngày hoặc cả tuần như marketing trực tiếp để gửi một bức thư đến họ, hoặc đợi khách hàng tiềm năng tìm kiếm website qua quảng cảo banner hoặc thông tin trong blog.

-Hơn nữa, nếu bạn bỏ thời gian để viết ra những nội dung hay, hợp lý trong thư thông báo, bạn sẽ xây dựng được mối liên hệ với những người nhận tin. Bằng cách ấy, bạn đã tăng cơ hội chuyển đổi người nhận tin thành khách hàng, hoặc những khách hàng hiện tại sẽ trở nên trung thành hơn với công ty bạn.

Thúc đẩy bán hàng


-Một trong những lý do quan trọng mà công ty bạn nên sử dụng email marketing là chúng có thể thúc đầy việc bản hàng. Chắc chắn là bạn không muốn email của mình trông giống như thư rác, nên chúng ta sẽ có những cách sử dụng email marketing tốt hơn để bán hàng.

-Ví du, bạn có thể gửi email đến người nhận tin khi bạn có một chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá. Bạn có thể gửi đến khách hàng những mã giảm giá để họ dùng thử sản phẩm và dịch vụ của bạn. Thậm chí, bạn gửi cho khách hàng trung thành của mình những món quà đặc biệt dành riêng cho họ. Bằng nhiều cách, email marketing có thể thúc dẩy doanh số của bạn một các hiệu quả, và những cách đó có thể đo lường được.

-Bất chấp email marketing đang bị đánh giá một cách bất công là công cụ để gửi thư rác, thì nó vẫn là một cách thức marketing có hiệu quả cao, không chỉ tăng cường mối quan hệ với khách hàng mà còn giúp tìm những kiếm khách hàng mới. Khi bạn muốn có một phương pháp marketing có chi phí thấp với kết quả được chứng minh để xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũng như thúc đầy bán hàng nên sử dụng email marketing thường xuyên – đó là cách đơn giản nhất.


nguồn : bài viết sưu tầm
Chúc các bạn thành công

Xem thêm :
- Cách tạo Blog bán hàng

- 25 công cụ Marketing hiệu quả


Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Facebook Marketing 2016, Facebook Marketing là gì?

[ Facebook Marketing là gì] 


Đầu tiên, chúng ta phải hiểu làm Marketing trên mạng xã hội Facebook, hay Facebook Marketing là gì? Facebook Marketing là việc bạn có sản phẩm, dịch vụ, (2) bạn tìm ra nhu cầu của người dùng, khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì, họ thực sự cần điều gì hoặc có thể nhận được gì từ sản phẩm dịch vụ đó, (3) và đáp ứng nhu cầu của họ, (4) nhằm tăng lợi nhuận hoặc tăng lợi ích, (5) thông qua mạng xã hội Facebook.

 Facebook Marketing là gì
 Facebook Marketing là gì a1


Có rất nhiều cách để bạn có thể đến được với người dùng cuối (End-User): Follower, Fan, User, Customer,… Bạn có thể đi vào cảm xúc của họ, bạn có thể đi vào tri thức của họ, bạn đi kiểu gì cũng được… Miễn là không phải hack, spam, break the law,… thì đó là bạn đang làm Facebook Marketing.


 Facebook Marketing hiệu quả
 Facebook Marketing là gì a2


Facebook Marketing chúng ta sẽ chia ra làm 2 nhóm đối tượng, 1 nhóm là những người có nhu cầu làm Marketing (Facebook Marketer), 1 nhóm là người dùng (Facebook User).

I. Facebook Marketer: Đó là những người muốn…


Muốn phát triển thương hiệu cá nhân  (hình tượng cá nhân) thông qua tài khoản cá nhân (profile).
Muốn tăng hiệu quả kinh doanh hoặc lợi ích thông qua tài khoản cá nhân (profile).
Muốn phát triển thương hiệu doanh nghiệp thông qua tài khoản cá nhân (profile) – thường ít dùng.
Muốn phát triển thương hiệu cá nhân (hình tượng cá nhân) thông qua fanpage – thường dành cho người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng.
Muốn phát triển thương hiệu doanh nghiệp thông qua fanpage – brands lớn đều có mặt trên đây.
Muốn phát triển kinh doanh thông qua fanpage – rất nhiều công ty, cửa hàng, cá nhân có chọn kênh này.
Muốn phát triển kế hoạch phi lợi nhuận (đi đến lợi ích về sau) thông qua fanpage – những fanpage tình yêu, nghệ thuật sống…
Muốn phát triển cộng đồng nhằm xây dựng  và củng cố thương hiệu cá nhân (hình tượng cá nhân).
Muốn phát triển cộng đồng nhằm xây dựng  và củng cố thương hiệu doanh nghiệp.
Muốn phát triển cộng đồng nhằm phục vụ người dùng sản phẩm của mình thông qua Group
Muốn phát triển cộng đồng với mục đích phi lợi nhuận (đi đến lợi ích về sau) thông qua Group
Muốn phát triển thương hiệu doanh nghiệp thông qua Event – tổ chức các sự kiện,…
Muốn phát triển thương hiệu cá nhân thông qua Event.
Muốn phát triển kinh doanh thông qua Event.
Muốn phát triển triển thương hiệu cá nhân (hình tượng cá nhân) thông qua các cuộc thi (contest) trên các profile/group/fanpage/event.
Muốn phát triển triển thương hiệu doanh nghiệp thông qua các cuộc thi (contest) trên các profile/group/fanpage/event.
Muốn phát triển kinh doanh thông qua các cuộc thi (contest) trên các profile/group/fanpage/event.
Muốn phát triển cộng đồng với mục đích phi lợi nhuận (đi đến lợi ích về sau) trên các profile/group/fanpage/event.

Và bạn đang ở phần nào trong danh sách trên?
Ngoài ra còn khá nhiều cái muốn bất chính khác, như việc muốn phát triển cộng đồng để chửi bới, làm trò nhảm, muốn tăng nhiều bạn bè bằng cách tạo profile girl xinh,… những cái này mình xin phép bỏ qua.

II. Facebook  User

Khi chúng ta biết mình muốn gì đã là một thành công, và việc tìm ra một (hoặc nhiều) người để chúng ta có thể thỏa mãn nhu cầu của họ lại là một thành công mới, hay đơn giản là tìm ra nhu cầu của người dùng đối với sản phẩm của chúng ta – tất nhiên là trên kênh Facebook. Và mục đích cuối cùng là giá trị chuyển đổi (convert):

Tức là từ những người dùng Facebook xa lạ, từ những khách vãng lai ở đâu đó, điều mà 1 người Facebook Marketer cần là biến người dùng đó thành người like fanpage của mình, thành người follow mình, thành member trong cộng đồng của mình, tham gia vào sự kiện của mình, tham gia vào cuộc thi của mình,…
Và làm sao để làm được điều đó, khi chúng ta đã xác định được mục tiêu và đối tượng mục tiêu?

III. Facebook Marketing Strategy


Có rất nhiều cách để những Facebook Marketer có thể đi được đến trái tim, hay túi tiền của Facebook User, và chúng ta có thể tóm gọn nó lại trong 3 cách:

3.1 APPLICATION – App Facebook


Chiến lược Facebook Marketing 

có sử dụng Apps là chiến dịch rất hiệu quả và cũng rất dài hơi. Trong chiến dịch Facebook Marketing Application thường sẽ có 3 nhóm chính: User-Marketer-Developer App. Facebook Application sẽ được chia làm 2 loại chính theo nhu cầu của Facebook Marketer:

App Quality: Với những app chất lượng, chi phí và thời gian bỏ ra là rất lớn, vì thế nên việc của người làm Facebook Marketer là nghiên cứu đặc tinh sản phẩm/dịch vụ, tìm ra điểm khác biệt.  Nghiên cứu sâu về hành vi và nhận thức của người dùng trên Facebook, thể hiện rõ thông điệp, điểm khác biệt, hay việc đáp ứng được nhu cầu người dùng ra bên ngoài, mọi thứ đều cần phải đúng quy trình và chuẩn xác. Vì không có ai muốn tiền của mình bỏ ra nhiều mà không thu về được nhiều cả. Đặc điểm của những App này là mang lại giá trị cho người dùng (tiền thưởng, quà tặng,…), chi phí đầu tư lớn, đầu tư xây dựng nội dung,  giao diện đồ họa đẹp mắt, có khả năng tương tác, có yếu tố lan truyền cao, hiệu ứng tích cực, và ứng dụng hoạt động ngay trên nền facebook…

App Low: Với những app kém chất lượng, chi phí và thời gian bỏ ra là ít, không đáng kể, app dạng này mọc ra như nấm, biến thiên đủ các trò, nhưng biến kiểu gì thì biến cũng chỉ dừng lại ở mức hiển thị định dạng Text, hoặc Image. Những app dạng này thường có xu hường “lừa” người chơi, tạo cho họ một cảm xúc tò mò, ví dụ như những app: “Lúc nào bạn chết, Ai hay vào tường nhà bạn, Mách nhỏ,…”

Tuy không mang lại giá trị cho người dùng nhưng những app dạng này cũng đánh được vào tâm lý của người dùng, cộng với việc sử dụng một số thủ thuật, app low có yếu tố lan truyền khá cao, và ứng dụng thường không hoạt động trên nền facebook mà hoạt động ở một trang nào đó, nền trắng tinh và có 1 hình có nhiệm vụ CTA (Call to action) ở chính giữa màn hình.

3.2 ADS – Quảng cáo


Với những ưu điểm vượt trội của mình về người dùng, mức độ tương tác, là một thị trường béo bở với tất cả các bên. Không có lý do gì Facebook bỏ qua dịch vụ cho phép người dùng mua quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của họ.
Cách thức hoạt động của quảng cáo Facebook: Các doanh nghiệp trả tiền cho Facebook để hiển thị quảng cáo cho những người có thể quan tâm đến tin nhắn của họ.
Những ưu điểm khi quảng cáo Facebook

Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng: Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, địa lý, ngôn ngữ, sở thích. Hay nhắm trực tiếp đến những đối tượng (người dùng) bạn chỉ định.

Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn: Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 600đ/1000 lần hiển thị). Đây là mức chi phí rất hợp lý.
Tính linh hoạt cao:

Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số khác cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hơn.
Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và lời giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người. Nội dung quảng cáo facebook có thể kèm theo cả các tương tác của bạn bè người dùng với sản phẩm/dịch vụ đó để tăng độ tin cậy.
Không phụ thuộc ngân sách: Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.

Phân phối quảng cáo hợp lý: Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

+ Các dạng quảng cáo Facebook


a. Facebook Promote

Là hình thức quảng bá các thông tin được cập nhật từ fanpage tới một số lượng người dùng nhất định đã “Like” page trước đó. Bởi trên thực tế, nếu người dùng đã Like page nhưng không tham gia tương tác với page, timeline Facebook (màn hình hiển thị nội dung cập nhật từ bạn bè) của họ sẽ không hiện các cập nhật của page.

Khi người quản trị page đồng ý chi trả một số tiền nhất định để quảng bá nội dung vừa cập nhật từ page, Facebook sẽ đảm bảo việc nội dung đó sẽ được hiển thị trên timeline của những người dùng đã Like page bất kể có tham gia tương tác với page hay không.
Và thông thường, số lượng view tổng cộng sẽ lớn hơn số lượng view độc nhất do nội dung được quảng bá này sẽ hiển thị nhiều lần trên timeline của fan.

b. Facebook Ads – Quảng cáo Facebook

Facebook Ads hay còn được gọi là Sponsored Ads (quảng cáo được tài trợ) là các quảng cáo được hiển thị tại các vị trí đặt quảng cáo cố định trên website. Và điểm khác biệt lớn nhất giữa Facebook Ads và Facebook Promoted Post chính là việc Facebook Ads sẽ được hiển thị đối với một nhóm người dùng cụ thể với các tiêu chuẩn đề ra trước đó. Trong khi đó, Facebook Promoted Post chỉ hiện thị tới người dùng đã bấm Like page.

Và tất nhiên, trong số những người dùng nhìn thấy Facebook Ads, chắc chắn sẽ có một số lượng người dùng nhất định đã là fan của page. Và cũng giống như hình thức thứ 1, Facebook Ads có thể được hiện thị rất nhiều lần cho cùng một người dùng.
Tham gia vào bài viết trên trang : Quảng bá bài viết cụ thể trên Fanpage của bạn tăng lượt view, share.

Số lượt thích trang : Tăng like cho fanpage của bạn.
Truy cập vào trang web : Tạo quảng cáo để mọi người truy cập trực tiếp vào website của bạn.
Lựa chọn quảng cáo hiển thị cột bên phải hoặc trên cả bảng tin (nếu bạn có fanpage).
Chuyển đổi trang web : Tạo pixel lấy code add vào website của bạn và theo dõi tỉ lệ chuyển đổi  đến 1 trang mà bạn mong muốn quảng cáo sẽ được hiển thị.
Lượt cài ứng dụng : Tạo quảng cáo đề khuyến khích mọi người cài đặt ứng dụng của bạn.
Tham gia ứng dụng : tạo quảng cáo để có thêm hoạt động trên ứng dụng Facebook của bạn. Cách tạo quảng cáo tương tự lượt cài ứng dụng.

Tham gia sự kiện : Tạo quảng cáo để quảng bá sự kiện
Yêu cầu nhận ưu đãi : Tạo quảng cáo để quảng bá khuyến mại.
+ Một số tài liệu bạn có thể tìm đọc về quảng cáo Facebook
Thăng hạng bài viết trên trang cá nhân: Promote Post Profile
Ebook Power Editor (Tiếng Việt)
Ebook Facebook Insights (Tiếng Việt)
UID là gì? Nó có ăn được không?

3.3 CONTENT: Phần cuối cùng, và cũng là phần quan trọng trong mỗi chiến lược Marketing Online
 nói chung, hay Facebook Marketing nói riêng, đó là CONTENT (nội dung). Content là yếu tố dễ dàng nhất để đạt được đến độ lan truyền nội dung, lan truyền cảm xúc (Viral Marketing).
Một số loại content phổ biến trên Facebook:
Cập nhật sản phẩm/dịch vụ từ các store.
Nội dung ưu đãi.
Bài viết dạng câu hỏi để người đọc có hành động comment trả lời.
Tổ chức cuộc thi
Tổ chức sự kiện
Nội dung mang tính xã hội.
Thông tin về các thương hiệu.
Nội dung giao dịch cụ thể.
Các loại nội dung khác.
Và để làm Content tốt, ngoài việc phân tích Insight đối tượng mục tiêu, bạn cần phải có khả năng viết tốt (Copywriting).

IV. Lời kết cho khái niệm Facebook Marketing

Năm 2016 đã đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, truyền thông đa phương tiện, marketing online và facebook marketing. Facebook sẽ tiếp tục thay đổi, họ hoặc là cần phải đáp ứng nhu cầu của người dùng, hoặc là cần phải tạo ra những nhu cầu mới, vì người dùng luôn luôn có xu hướng thay đổi nhu cầu của mình theo thời gian, nhận thức, cộng đồng,…
Facebook Marketing lúc đó sẽ thực sự là một chiến trường dành cho những người làm Facebook Marketing, Facebook sẽ thông minh hơn, nhiều cạnh tranh giữa những Facebook Marketer hơn, những người hỗ trợ kỹ thuật cũng sẽ thông minh hơn, nội dung sẽ đa dạng hơn, và quan trọng là người dùng cũng sẽ thông minh hơn.

Nguồn : bài viết sưu tầm

liên hệ QC Facebook 
Việt nguyễn 
Gmail :   xuanviet.vn82@gmail.com



Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook là gì?


Quảng cáo Facebook
Quảng cáo Facebook a1




Quảng cáo Facebook được thiết kế để giúp các nhà quảng cáo hiển thị cho mọi người quảng cáo mà họ thấy quan tâm và liên quan.

Nếu vô tình hoặc cố ý mà bạn thấy được những mẩu quảng cáo nhỏ nằm ở cột phải của trang News Feed, Profile hay bất cứ trang nào của facebook như vậy thì người ta gọi nó là quảng cáo facebook.

Quảng cáo Facebook được thiết kế để giúp các nhà quảng cáo hiển thị cho mọi người quảng cáo mà họ thấy quan tâm và liên quan.

Nếu vô tình hoặc cố ý mà bạn thấy được những mẩu quảng cáo nhỏ nằm ở cột phải của trang News Feed, Profile hay bất cứ trang nào của facebook như vậy thì người ta gọi nó là quảng cáo facebook.

Tại sao lại quan tâm đến quảng cáo trên facebook?

facebook là mạng xã hội lớn nhất, đến nay tại Việt Nam có trên 10 triệu tài khoản được sử dụng.
Thời gian trên facebook của người dùng ngày càng cao nên cơ hội họ thấy được quảng cáo sẽ lớn hơn.
Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân…
Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng like, share, tag, comment, đăng ký…
· Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh và text nên thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
· Không giới hạn mẫu quảng cáo, truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
· Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
· Gián tiếp tăng lượng Like + Reach + Talking + Engagement cho Fanpage

Cách thức hoạt động của quảng cáo Facebook:


hướng dẫn quảng cáo facebook

Quảng cáo Facebook a3



Các doanh nghiệp trả tiền cho Facebook để hiển thị quảng cáo cho những người có thể quan tâm đến tin nhắn của họ.

Các dạng quảng cáo phổ biến nhất ở Facebook


Quảng cáo Facebook hiệu quả

Quảng cáo Facebook a2





a. Quảng cáo Facebook thông thường (Standards Ads)

Xuất hiện bên phải trang Facebook theo cơ chế ngẫu nhiên dành cho Website, Fanpage.

b. Fanpage được đề xuất (Suggested Page)

Với hình thức này, Fanpage sẽ được đề xuất cho người sử dụng Facebook, có hiệu quả tăng Like nhanh, Like thật 100%, chỉ áp dụng cho trang Fanpage. Vị trí quảng cáo ở giữa trang Facebook New Feed.

c. Bài đăng được đề xuất (Suggested Post)

Suggested Post – Bài đăng sẽ được đề xuất cho người sử dụng Facebook nhằm quảng bá bài viết trên trang Fanpage, tăng Like nhanh và thật 100%, chỉ áp dụng cho trang Fanpage. Vị trí quảng cáo ở giữa trang Facebook New Feed.

Nguồn : bài viết sưu tầm

liên hệ QC Facebook 
Việt nguyễn 
Facebook :  www.facebook.com/NguyenXuanViet82
Gmail :  xuanviet.vn82@gmail.com

SEO là gì , SEO có tác dụng gì ?

SEO là gì

SEO là một tập hợp các kỹ thuật tối ưu website, giúp cho các công cụ tìm kiếm tìm thấy và xếp hạng trang web của bạn cao hơn hàng triệu trang web khác tương ứng với các truy vấn tìm kiếm của người dùng. Do đó có thể coi SEO sẽ giúp trang web của bạn có thêm nhiều truy cập từ công cụ tìm kiếm.

Khi người dùng có một truy vấn tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm sẽ có một bảng danh sách các kết quả được trả về. Và người dùng thường có xu hướng sẽ truy cập vào các trang web ở trên cùng. Và nếu như các bạn từng đặt ra câu hỏi: “Tại sao trang web lại có thứ hạng cao? Tại sao trang web lại có thứ hạng thấp? Làm thế nào để cải thiện vị trí xếp hạng của trang web trên bảng kết quả tìm kiếm?” Khi đó bạn sẽ tìm thấy khái niệm Search Engine Optimization (SEO).
seo là gì.
seo là gì

SEO có tác dụng gì?


Khi một trang web áp dụng kỹ thuật SEO sẽ có rất nhiều lợi ích, dưới đây là danh sách các lợi ích chính của SEO mang lại:

SEO giúp tăng thứ hạng website của bạn.
SEO giúp trang web của bạn tăng lượng truy cập.
SEO giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng của bạn.
SEO sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn.
Ai cần SEO

seo là gì
seo là gì


Hầu hết mọi người có trang web, blog, diễn đàn đều cần SEO.

Dưới đây là một số nhóm đối tượng chính cần SEO:

Nhà đầu tư, giám đốc, những người tạo ra doanh nghiệp muốn áp dụng SEO vào kinh doanh, tăng nguồn thu.
Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing… muốn tăng hiệu quả làm việc.
Các lập trình viên, các SEOer, quản trị web, dân MMO: muốn tìm hiểu SEO và muốn có nhiều thu nhập hơn.
Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên bán hàng… muốn tăng doanh số bán hàng.
Học sinh, sinh viên muốn hướng nghiệp SEO – một ngành nghề đang khá nổi bật tại Việt Nam.
SEO có nhiều tác dụng và lợi ích, vậy bạn có muốn SEO trang web của mình?


 nguồn :  VietMoz.net 



25 CÔNG CỤ MARKETING MIỄN PHÍ

Mặc dù một trong những công cụ được liệt kê dưới đây không thể làm nên thành bại của công việc tiếp thị liên kết sản phẩm, dịch vụ trên hệ thống ACCESSTRADE nhưng nó sẽ đem lại những trợ giúp không hề nhỏ đưa bạn đến thành công, kiếm tiền online hiệu quả nhất.


25 CÔNG CỤ MARKETING MIỄN PHÍ HỖ TRỢ TIẾP THỊ LIÊN KẾT HIỆU QUẢ
25 CÔNG CỤ MARKETING MIỄN PHÍ HỖ TRỢ TIẾP THỊ LIÊN KẾT HIỆU QUẢ


Khám phá 25 công cụ marketing miễn phí

 chúng tôi tổng hợp lại giúp ích cho hoạt động kiếm tiền trên mạng với lĩnh vực affiliate marketing tại Việt Nam còn nhiều mới mẻ này.

I. Công cụ hỗ trợ giật Headline – Lướt là thích, nhìn là Click ngay!

1. Coschedule’s Headline Analyzer
Trước khi click vào một bài đăng cái cuốn hút đầu tiên với người đọc chính là tiêu đề. Để giúp bài viết của bạn có nhiều lượt xem bạn cần tạo ra các tiêu đề hấp dẫn. Đây là công cụ giúp bạn chọn được các Headline có tính viral cao. Hãy sử dụng công cụ này như cây đũa thần khai thông sáng tạo.
2. The Advanced Marketing Institute’s Emotional Marketing Value Headline Analyzer 
Đây cũng là một công cụ tìm kiếm tiêu đề hiệu quả bạn nên tham khảo khi viết bài review, đánh giá sản phẩm.

II. Công cụ hỗ trợ ý tưởng nội dung – chủ đề hấp dẫn người dùng.

3. Buzzsumo
Nếu bạn muốn viết blog posts, videos, podcasts hay infographics nào thu hút được sự chú ý của mọi người nhiều nhất trong vòng 24h, 1 tuần, 1 tháng hay 6 tháng vừa qua thì đây là công cụ tuyệt vời giúp bạn tiếp cận độc giả mục tiêu với nội dung nóng hổi trong từng topic cụ thể.
4. Portent’s Content Idea Generator: Công cụ này hỗ trợ bạn đưa ra các headline có nội dung thú vị, việc của bạn đơn giản chỉ là điền chủ đề vào đó.
5. Content Idea Generator 
Công cụ này có thể giúp bạn có đủ ý tưởng cho cả một năm. Bạn chỉ cần đăng ký, sau đó nhập các thông tin về độc giả mục tiêu và click chuột, lập tức có hàng trăm ý tưởng và tiêu đề hiện ra để bạn có thể sử dụng
6. Feedly: Đây là công cụ giúp bạn đọc email newsletter và blog mới một cách dễ dàng hơn
III. Công cụ hỗ trợ SEO
7. The Google keyword tool  
Đây là ông nội của các công cụ từ khóa. Bạn cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng, mặc dù nó càng ngày càng kém hữu dụng hơn nhưng vẫn đáng để sử dụng.
8. Google Webmaster Tools
Có rất nhiều công cụ SEO nhưng đây nên là công cụ đầu tiên bạn cần phải đăng ký trang web của bạn khi thành lập
9. Portent SERP Preview tool
Đây là công cụ hỗ trợ thẻ tiêu đề và thẻ mô tả
10. Google Analytics 
Công cụ này có khá nhiều tính năng quyền lực nhưng tính năng chính là nó giúp bạn biết được lượng traffic đến web của bạn là từ đâu và mọi người làm gì trên site của bạn.
11. Fruition’s Google Penalty Checker
Làm tiếp thị liên kết đôi khi cũng gặp khó khăn với thuật toán của Google và đôi lúc thứ hạng của bạn bị tụt, đây là công cụ giúp bạn tìm ra nguyên nhân để khắc phục.
12. Keyword Spy
Tiếp thị liên kết là một ngành khá cạnh tranh, nếu bạn cần biết được thông tin từ đối thủ thì đây là công cụ lý tưởng. Thoạt đầu chúng ta tưởng rằng phải trả phí khi sử dụng nhưng thực ra sản phẩm này có bản dùng thử miễn phí trọn đời.
13. Screaming Frog SEO Spider Tool: Đây là công cụ dùng cho SEO và kiểm toán nội dung
IV. Truyền thông xã hội
14. Buffer: Công cụ tự động cập nhật tin tức xã hội
15. Followerwonk: Đây là công cụ của MOZ giúp bạn quản lý tài khoản Twitter
16. Do Share: Đây là công cụ của chrome giúp bạn lên kế hoạch bài đăng trên g+
V.Link tracking & creation
17. Bit.ly: Là công cụ rút gọn link rất dễ dàng sử dụng
18. Google’s URL Builder: Có khả năng làm việc giống với Google Analytics, nó theo dõi bài đăng và quảng cáo của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội
19. Linktrack: Để làm tiếp thị liên kết tốt bạn cần theo dõi tất cả các link mà bạn đã tạo ra và xem link nào đem về lượng traffic nhiều nhất.
20. ClickMeter: Là một công cụ theo dõi link khác
VI. Công cụ hình ảnh miễn phí
21. Unsplash: Là công cụ tìm kiếm hình ảnh
22. Death to the Stock Photo: Khi bạn đăng ký họ sẽ gửi cho bạn hàng lô ảnh, và sau đó hàng tháng họ sẽ vẫn gửi ảnh cho bạn
23. Gratisography: Một trang tạo ảnh hấp dẫn khá
VI. Tối ưu hóa website
24. QuickSprout’s Web Analyzer: Công cụ cung cấp báo cáo tổng quát các số liệu cho website của bạn
25. SeoQuake: Công cụ cho phép bạn kiểm tra bài viết hay website của bạn đã tối ưu chưa như Titile, Meta Description, Meta Keywords, mật độ từ khóa,…
25 CÔNG CỤ MARKETING MIỄN PHÍ HỖ TRỢ TIẾP THỊ LIÊN KẾT HIỆU QUẢ
25 CÔNG CỤ MARKETING MIỄN PHÍ HỖ TRỢ TIẾP THỊ LIÊN KẾT HIỆU QUẢ


Việt Nguyễn xin phép xưu tầm bài viết này Hi vọng bài viết chia sẻ những công cụ marketing hữu ích cho hoạt động tiếp thị liên kết của các bạn hoạt động trên hệ thống ACCESSTRADE Việt Nam. Chúc các bạn kiếm tiền online hiệu quả từ hệ thống!


Tìm kiếm trên Search Engine Google:
- Công cụ hỗ trợ affiliate marketing
- Làm sao affiliate hiệu quả?


                                                                                                      Bài viết sưu tầm từ ACCESSTRADE


Tiếp Thị Liên Kết "AFFILIATE" LÀ GÌ ?

Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing)  là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các trang mạng của các đối tác như blog cá nhân, website, facebook, zalo, G+, Email......người làm tiếp thị liên kết sẽ dùng MXH quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng. Các Đối tác tiếp thị liên kết kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của Đối tác quản lý và thực hiện những hành động mà nhà cung cấp mong muốn từ người dùng cuối cùng như: Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,...



tiếp thị liên kết ( ảnh minh họa 1)
tiếp thị liên kết ( ảnh minh họa 1)


TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA AFFILIATE MARKETING?​


- Bạn không cần sở hữu sản phẩm, dịch vụ
- Bạn không phải lo về vấn đề vận chuyển hay chăm sóc khách hàng
- Bạn có thể tham gia tạo thu nhập với chi phí thấp ban đầu
- Bạn có thể rèn luyện kĩ năng marketing qua hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ
- Bạn được hưởng mức hoa hồng hấp dẫn và luôn được thanh toán đúng hẹn 

CÁC THÀNH PHẦN THAM GIA AFFILIATE MARKETING?


Nhà cung cấp (Advertiser) – Đơn vị, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ, với mong muốn tối ưu và gia tăng hiệu quả kinh doanh trực tuyến
Đối tác (Publisher) – Đơn vị, cá nhân sở hữu website, blog hay các trang mạng xã hội có thể tạo thu nhập không giới hạn khi tham gia phân phối các chiến dịch quảng cáo của nhà cung cấp
Người dùng cuối cùng (User) – Người dùng sản phẩm, dịch vụ trực tuyến của nhà cung cấp thông qua hình ảnh, nội dung đăng tải trên website, blog hay 1 số kênh Digital Marketing khác của Đối tác.
Mạng Affiliate Marketing ( Market place hoặc Affiliate Network) – Là nơi trung gian, kết nối giữa các đối tác (Publisher) và nhà cung cấp (Advertiser). Affiliate Network đóng vai trò cung cấp nền tảng kỹ thuật như link quảng cáo, banner, theo dõi và đánh giá hiệu quả của việc quảng bá, giải quyết tranh chấp, thu tiền và thanh toán hoa hồng cho các bên tham gia

SỰ PHÁT TRIỀN CỦA AFFILIATE MARKETING TRÊN THẾ GIỚI VÀ TẠI VIỆT NAM?


Trên thế giới đã xuất hiện khái niệm Affiliate Marketing từ khá lâu (những năm 1990) và phát triển lĩnh vực này khá mạnh ở 1 số nước như Mỹ với các chương trình Tiếp thị liên kết của Amazon, Click Bank hay nền tảng Tiếp thị liên kết CJ. Tuy nhiên, ở Việt Nam thị trường này đang nóng dần với sự phát triển của chương trình Tiếp thị liên kết của Lazada và Nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE công ty Interspace Việt Nam
ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết hàng đầu Nhật Bản và khu vực Đông Nam Á, phát triển từ năm 2001 bởi công ty Interspace Nhật Bản và chính thức ra mắt thị trườngViệt Nam từ tháng 5 năm 2015. Đây là nền tảng Tiếp thị liên kết đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp đa dạng chiến dịch quảng cáo từ các lĩnh vực khác nhau như: Thương mại điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, Ngân hàng, Game …
Với những đối tác mới bắt đầu tham gia lĩnh vực này có thể đăng ký những chiến dịch về CPL (Cost per Lead) như chiến dịch đăng ký tham gia chương trình “Hackathon - Job Search Innovation” với Vietnamworks hay đăng ký nhu cầu học tiếng anh online của Topica. Với những đối tác đã có kinh nghiệm tốt hơn có thể thử sức với những chiến dịch về CPS (Cost per Sale) như chiến dịch về thương mại điện tử với CDiscount, Deca, Tiki, Yes24 hay về du lịch như Mytour, Flight booking, Hotels … hoặc tham gia các chiến dịch khó hơn với mức hoa hồng hấp dẫn trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng như ANZ (với mức hoa hồng 945,000đ/thẻ credit card thành công).

tiếp thị liên kết ( ảnh minh họa
tiếp thị liên kết ( ảnh minh họa 2)
tiếp thị liên kết ảnh
tiếp thị liên kết ( ảnh minh họa 3)

Nếu bạn là người sở hữu website, blog và yêu thích công việc kiếm tiền Online, hãy thử sức và trải nghiệm tham gia trở thành đối tác của ACCESSTRADE ​Việt Nam ngay hôm nay để gia tăng thu nhập không giới hạn. Đã có những đối tác nhận được hoa hồng từ vài triệu đồng đến hàng trăm triệu trong một tháng khi tham gia phân phối các chiến dịch quảng cáo trong hệ thống ACCESSTRADE. Còn bạn thì sao?

3 BƯỚC KIẾM TIỀN VỚI NỀN TẢNG AFFILIATE MARKETING ACCESSTRADE 


tiếp thị liên kết
tiếp thị liên kết ( ảnh minh họa 4)



1. Đăng kí trở thành đối tác của hệ thống ACCESSTRADE  
 Nếu bạn chưa đăng kí, bạn vui lòng đăng kí ngay TẠI ĐÂY , rất đơn giản, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí

Video hướng dẫn đăng ký

Video hướng dẫn đăng ký 

2. Tham gia phân phối các chiến dịch trong hệ thống để nhận các chuyển đổi
3. Tập trung quảng bá để có nhiều chuyển đối nhất và gia tăng thu nhập ngay

                                                                                         Nguồn : accesstrade.vn
Việt Nguyễn sưu tầm bài viết này để giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiếp thị liên kết , chúc các bạn thành công

Xem thêm :
- Cách tạo blog làm tiếp thị liên kết

- Cách chỉnh sửa Menu

- Thay đổi giao diện Blog đẹp